1. BQT Diễn Đàn Khoa Học Làm Đẹp xin thông báo. !!!
    Chúng tôi sẽ bắt đầu thường xuyên kiểm tra bài đăng nên các thành viên cần chấp hành đúng quy định.
    Không SPAM. Nếu phát hiện sẽ banned nick không thông báo.
    POST BÀI ĐÚNG CHUYÊN MỤC. Chủ đề bài viết phải liên quan đến danh mục.
    Rất mong các bạn sẽ thực hiện đúng theo quy định.
    Chân thành cảm ơn.

Samsung và con đường giành lại ngôi vị

Thảo luận trong 'Cùng Bạn Đọc Báo' bắt đầu bởi Ngocanh091089, 16/7/18.

banner-blogdieutrida

  1. Ngocanh091089

    Ngocanh091089 Member

    Tham gia ngày:
    7/12/15
    Bài viết:
    196
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Năm 2017, Samsung đã đánh mất vị thế độc tôn của mình ở trái đất di động khổng lồ sản phẩm hai thị trường vào tay các đối thủ người Trung Quốc. Giờ đây họ đang phấn đấu để giành lại nó.

    Ngày 9 tháng Bảy vừa qua, người lớn về điện tử Hàn Quốc khai trương một nhà sản phẩm công nghệ cấp dưỡng mới mang thể tích hơn 140.000 m2 ở Noida, sắp New Delhi. Nhà trang bị này sẽ nâng cao gấp đôi năng lực phân phối của liên doanh ở Ấn Độ, từ mức 67 triệu vật dụng lên tới 120 triệu.

    >>>Dịch vụ đi kèm:Thay màn hình Samsung J7 Pro bị vỡ

    Việc mở cửa nhà đồ vật chế tạo mới tới chỉ 1 năm sau lúc Samsung cam kết về một khoản thêm tiền để phát triển to lớn trị giá 4.915 Crore (tương đương 717 triệu USD) để nâng cao gấp đôi năng lực chế tạo sản phẩm điện thoại và tủ lạnh ở quốc gia này.



    [​IMG]



    Gia tăng năng lực cung cấp tại địa phương sẽ cho phép họ nâng cao khối lượng và giảm thời gian sự đòi hỏi để mô tả các phiên bản thứ mới.

    Jaipal Singh, nhà so với cấp cao tại hãng nghiên cứu IDC cho biết. &Amp;Ldquo;Phần rộng rãi sức khó của Samsung thuộc về lớn vào cơ sở thêm vào của họ ở Trung Quốc. Nhà máy mới này sẽ chắc mang lại cho Samsung 1 tính năng nổi bật để giảm thời gian đưa ra thế giới và địa phương hóa khả năng ý tưởng. 1 Điều rất rõ ràng: Samsung ko thể để thua tại Ấn Độ.” Ông bổ sung thêm rằng, trên hết, quốc gia này vẫn là thị trường to nhất cho Samsung giả dụ tính theo khối lượng.

    Chiến đấu với các mối đe dọa

    Sáu năm trước, Samsung trở thành một người Tiên phong không thể chối cãi về điện thoại ở Ấn Độ. Tuy nhiên, vào năm ngoái, vị thế của họ đã bị lung lay dữ dội.

    Ông Tarun Pathak, phó người có quyền lực cao tại siêu thị Hong Kong, Counterpoint Analytics, cho biết. &Amp;Ldquo;Trong phân khúc dưới 150 USD (mức giá yêu cầu chăng), Samsung đang buộc phải chống chọi với mang sự nặng nề lớn từ Xiaomi, bởi vì họ không thể tận dụng một phương pháp tích cực những kênh cấp dưỡng thương mại điện tử.”

    Năm 2017, công ty tại Bắc Kinh Xiaomi đã vượt mặt Samsung để vươn lên là người đi đầu thế giới trong phân khúc giá cả tốt, gia nâng cao thị phần của mình từ mức 6% lên tới 22% trong vòng một năm. Những nhãn hàng khác của Trung Quốc như Vivo hay Oppo cũng tận dụng cơ hội này, khi gặm vào miếng bánh thị phần của Samsung.



    [​IMG]



    mặc khi mang những phân khúc mobile cao cấp, những nhãn hàng Trung Quốc cũng đang khiến cho Samsung buộc phải lao đao.

    Hãng Smartphone tại Thâm Quyến, OnePlus ra đời từ tháng Mười Hai năm 2014, thì đến tháng Hai năm 2018 họ đã chiếm lĩnh 48% thị phần phân khúc cao cấp tại Ấn Độ, thông qua kinh phí cuốn hút và chiến lược tiếp thị truyền miệng độc đáo của mình.


    các địch thủ khác cũng đang sẵn sàng nhảy vào sân chơi này. Ví dụ như Apple, cho dù mới chỉ nắm giữ chưa đến 3% miếng bánh tại Ấn Độ, cũng đang thực hiện những bước đi để xâm nhập vào sâu hơn thị trường này. Ngoại trừ việc để mắt tới những liên hệ bán trực tiếp, doanh nghiệp cho biết họ cũng đang chọn phương pháp tiếp tế iPhone 6S tại quốc gia này để giảm giá bán.

    Nhưng triều đại của Samsung tại nơi này Chắn chắn vẫn chưa đi đến hồi kết.

    lúc chính phủ Ấn Độ tăng mạnh thuế quan mang những di động nhập khẩu từ mức 15% lên 20% vào đầu năm nay, các công ty như Apple đã bị 1 cú chú ý. Trong lúc ấy, theo Pathak, Samsung có sự hiện diện từ lâu của các cơ sở phân phối tại quốc gia này, mọi sẽ ko bị tổn thương.


    Đối có mối đe dọa từ OnePlus, “Samsung ko hiện khoảng trống cực trong phân khúc từ 30.000 Rupee tới 40.000 Rupee. Mang lẽ họ cứng cáp định vị 1 số sản phẩm ở đó.” Ông Pathak bổ sung thêm. &Amp;Ldquo;Samsung vẫn mang một hình ảnh nhãn hiệu mạnh và mức giá bán tổng số của toàn cầu di động Ấn Độ đang nâng cao lên.”
     

Chia sẻ trang này