1. BQT Diễn Đàn Khoa Học Làm Đẹp xin thông báo. !!!
    Chúng tôi sẽ bắt đầu thường xuyên kiểm tra bài đăng nên các thành viên cần chấp hành đúng quy định.
    Không SPAM. Nếu phát hiện sẽ banned nick không thông báo.
    POST BÀI ĐÚNG CHUYÊN MỤC. Chủ đề bài viết phải liên quan đến danh mục.
    Rất mong các bạn sẽ thực hiện đúng theo quy định.
    Chân thành cảm ơn.

Loại thực phẩm nào hỗ trợ chống lại lão hóa làn da

Thảo luận trong 'Kiến Thức Làm Đẹp 24/7' bắt đầu bởi admin, 6/9/17.

  1. admin

    admin Administrator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    7/5/15
    Bài viết:
    428
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Chắc hẳn không ít chúng ta mong muốn sở hữu một nước da mịn màng cũng như rạng rỡ. Câu hỏi đặt ra là chế độ dinh dưỡng như thế nào có thể bỗ trợ chúng ta thực hiện được điều đó. Không có một loại thức ăn thần kỳ nào có khả năng xóa tan hoàn toàn nếp nhăn. Nhưng mọi người có khả năng ngăn cản sự xuất hiện một số nếp nhăn theo hướng dẫn của Dr.Binh Huynh một số loại thực phẩm dưới đây:

    [​IMG]

    - Ẳn thực đơn có chứa các dinh dưỡng phải thiết với thiên nhiên, như trái cây, rau xanh, ngũ cốc, một số loại đậu, cá và những loại protein không mỡ khác.

    - Hãy ăn đa dạng các loại thực đơn để hấp thụ tất cả vitamin và hơn thế nữa khoáng chất cần thiết.

    - Bên cạnh một chế độ dinh dưỡng hợp lý, đừng xem nhẹ chế độ ngủ nghỉ, luyện tập thể dục và ngăn nắng.

    1. Bò nạc

    [​IMG]

    Thịt bò nạc, ví dụ như nạc mông, sẽ cung cấp hàm lượng protein cao, từ đó thúc đẩy sản sinh collagen. Mỗi tuần bạn phải ăn bò 2 tới 3 lần, mỗi lần 50-100g. Những ngày còn lại mọi người có thể ăn một số thực đơn chứa một số loại protein không mỡ khác. Khi chế biến bò, hãy lật miếng thịt đôi khi xuyên. Nấu bò với lửa to cho đến khi thịt giòn và hơn thế nữa cháy sẽ tiến hành mất đi những dưỡng chất có công dụng chống lão hóa có trong thịt bò. Chọn lựa thay thế: trứng, gà, đậu hũ, đậu, cá.

    2. Sú kẹp nách (tên tiếng Anh là Brussel sprouts)

    Sú kẹp nách là một trong những loại rau xanh nhiều hàm lượng vitamin A và C, cũng như folate. Vitamin C cải thiện sinh collagen. Còn vitamin A cũng như folate tạo thành hàng rào ngăn cản tác hại của ánh nắng mặt trời. Nếu không thích ăn luộc, bạn có khả năng nướng chúng từ một chút dầu ô liu cũng như cảm nhận hương vị ngon lạ thường. Chọn lọc thay thế: cải xoăn, cải rổ, cải xanh, súp lơ.

    3. Cá hồi

    [​IMG]

    Cá hồi là nguồn thực đơn cung cấp không ít hàm lượng chất béo omega-3 trong chế độ ăn uống. những khoa học cho thấy omega-3, đặc biệt là với cá, có thể chống cản các tế bào ung thư làn da cải thiện cũng như di căn. Để duy trì làn da trẻ khỏe, khẩu phần ăn của chúng ta phải có ít nhất 2 lát cá hồi, mỗi lát nặng khoảng 3-ounce mỗi tuần. Hãy tận hưởng món cá hồi nướng cùng từ một loại ngũ cốc nguyên hạt như cơm hoặc salad lúa mạch. Chọn lựa thay thế: hạt Chia hay hạt gai (flax seed), quả óc chó, cá thu, cá mòi, sữ, trứng.

    4. Nho

    [​IMG]

    Hàm lượng Resveratrol có trong trái nho có khả năng thực hiện chậm thời điểm lão hóa, đồng thời ngăn lại những tác hại của tia UV và hơn thế nữa ánh nắng mặt trời. Tuy nhiên, chúng ta vẫn nên nên sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da một cách tuyệt đối. lựa chọn thay thế: đậu phộng luộc, bột ca cao.

    Tìm hiểu thêm thông tin: Dr.Binh Huynh
     

Chia sẻ trang này