1. BQT Diễn Đàn Khoa Học Làm Đẹp xin thông báo. !!!
    Chúng tôi sẽ bắt đầu thường xuyên kiểm tra bài đăng nên các thành viên cần chấp hành đúng quy định.
    Không SPAM. Nếu phát hiện sẽ banned nick không thông báo.
    POST BÀI ĐÚNG CHUYÊN MỤC. Chủ đề bài viết phải liên quan đến danh mục.
    Rất mong các bạn sẽ thực hiện đúng theo quy định.
    Chân thành cảm ơn.

Làm các điều ngay sau đây để không bị đổ máu bới đôi giày thể thao mới tìm.

Thảo luận trong 'Fitness & Yoga' bắt đầu bởi thanhha1995, 19/8/18.

banner-blogdieutrida

  1. thanhha1995

    thanhha1995 Member

    Tham gia ngày:
    17/7/18
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Thay vì chịu đựng sự đau đớn lúc ngón chân bị sưng rái cá hay gót chân bị trầy da vì cọ sát lúc sải bước trên đôi giày mới, bạn chỉ cần khiến cho theo những thao tác cực đơn thuần tiếp sau đây.
    Hẳn là lúc mua được đôi giày thể thao mới thì người nào cũng sẽ hoan hỉ, thế nhưng sau Đó chúng ta đều phải trải qua sự đớn đau và khó chịu khi xỏ chân vào đôi giày mới trong một đôi ngày cho tới khi nào đôi giày đã mềm ra để thích nghi có đôi chân của bạn.

    tuy nhiên, thay vì chịu cất cơn ác mộng có tên "giày mới" Đó, bạn chỉ cần nhớ một trong 10 mẹo vặt khôn cùng hữu dụng sau đã là quá đủ để vượt qua sự đau đớn ngừng thi côngĐây một cách thức thuận lợi rồi.

    1. Dán băng cá nhân (urgo) sau gót

    [​IMG]

    Đây là cách thức làm nhiều được biết tới phổ thông nhất vì hoàn hảo tức thì mà nó mang đến, đặc trưng là với các quý cô thích đi giày cao gót hoặc các người đi giày da cứng. Miếng băng keo nhỏ xinh sẽ giúp giảm ma sát giữa gót chân và giày, hạn chế cho các bạn những vết trầy xước đớn đau.

    giả dụ sử dụng miếng băng urgo ko nhằm nhè, bạn mang thể mua miếng lót bằng silicon để giảm ma sát triệt để đối sở hữu phần gót chân như thế này:



    2. Tiêu dùng phấn rôm



    Rắc 1 lượng phấn rôm vừa đủ vào bên trong đôi giày mới sắm, các bạn sẽ nhận thấy dễ chịu hơn lúc chuyển động bởi phấn rôm không chỉ hút ẩm, khử mùi hôi khó chịu mà còn làm mềm, giảm ma sát giữa chân và giày, đặc trưng là khi các bạn không đi tất, giúp chân đỡ phồng rộp.

    3. Nới rộng giày có túi nước và máy sấy



    nếu như một ngày đẹp trời, đôi giày đẹp xinh bạn đặt sắm trên mạng về đi thử mới phát hiện bị kích thì các bạn sẽ làm gì? Tiếc nuối tiền không muốn cho đi hoặc bán lại thì bạn sở hữu thể chữa theo bí quyết hết sức đơn thuần chỉ có một chiếc máy sấy và một vài tất len ngắn cổ.

    trước tiên, sấy nóng tất trong vài phút sau Đó đi tất vào chân rồi xỏ vào đôi giày bị chật. Nhiệt độ cao từ đôi tất sẽ làm đôi giày giãn ra đáng kể ấy.

    Ngoài cách dùng máy sấy và tất như trên, nếu chẳng may mua phải giày chật các bạn hãy đặt 2 túi nilon nước buộc chặt vào mũi giày rồi cho vào trong 1 chiếc túi khóa zip bỏ vào tủ lạnh để qua đêm. Sáng hôm sau, bạn sẽ nhận được kết quả bất thần.



    4. Tận dụng lăn khử mùi



    nữ giới hay đi giày cao gót hoặc giày búp bê với thể dùng lăn khử mùi dạng sáp thỏi xoa vào gót chân hay những vùng da dễ bị tổn thương khi có giày để giảm ma sát, rất hiệu nghiệm đó.

    5. Sử dụng miếng lót giày silicon





    tìm giày chật thì đã có cách thức xử lý mang tất và máy sấy, thế còn tậu nhầm giày quá rộng thì sao? Thay vì sắm lót giày thông thường bằng cao su dẻo, bạn hãy tậu lót silicon vì nó ko chỉ giúp lấp đầy phần bị rộng mà còn giảm ma sát, giúp chân bớt phồng rộp.

    6. Dán băng dính vào ngón giữa và ngón áp út



    cách này nghe sở hữu vẻ khá kì cục nhưng cứ thử 1 lần mà xem, bạn sẽ thấy bớt khó chịu hơn khi phải xỏ chân cả ngày trong đôi giày cao gót bít mũi ấy.

    7. Chuẩn bị một đôi dép sơ cua tại văn phòng



    Đây chính là cách thấp nhất để hạn chế tình trạng đau nhức chân, sưng tấy phần mắt cá chân. Thuần tuý là mua một đôi dép bệt để vận động thả sức trong văn phòng và để cho chân được thư giãn.
     

Chia sẻ trang này