1. BQT Diễn Đàn Khoa Học Làm Đẹp xin thông báo. !!!
    Chúng tôi sẽ bắt đầu thường xuyên kiểm tra bài đăng nên các thành viên cần chấp hành đúng quy định.
    Không SPAM. Nếu phát hiện sẽ banned nick không thông báo.
    POST BÀI ĐÚNG CHUYÊN MỤC. Chủ đề bài viết phải liên quan đến danh mục.
    Rất mong các bạn sẽ thực hiện đúng theo quy định.
    Chân thành cảm ơn.

Hành trang cho 1 cuộc phỏng vấn

Thảo luận trong 'Cùng Bạn Đọc Báo' bắt đầu bởi huong tun, 21/3/16.

banner-blogdieutrida

  1. huong tun

    huong tun Member

    Tham gia ngày:
    6/3/16
    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    1. 1 vài bản copy trên giấy lý lịch xin việc (resume) của bạn
    Trong cuộc phỏng vấn, bạn sở hữu thể sẽ gặp gỡ có rộng rãi nhà phỏng vấn cộng lúc. siêu sở hữu thể, vài người trong số họ quên không với theo bản copy hồ sơ của bạn. Việc bạn chuẩn bị sẵn 1 vài bản copy lý lịch để đưa cho họ xem trong quá trình phỏng vấn sẽ cho thấy sự cẩn thận và Làm báo cáo thuế giỏi của bạn.
    [​IMG]
    2. 1 dòng túi/cặp duy nhất
    đồ vật này cần phải có đa dạng hơn cho phụ nữ, nhưng nam giới cũng phải xách theo cặp khi đi phỏng vấn. Đừng bao giờ cầm theo một loại ví lớn trong khi bạn đã với một chiếc túi cất máy tính to hơn. Như vậy trông vô cùng lôi thôi. Hãy chọn một mẫu túi đơn thuần, mang thể cất hầu hết thiết bị của bạn.
    3. 1 cuốn số ghi chép đơn thuần, chuyên nghiệp
    Trong cuộc phỏng vấn, vô cùng mang thể bạn sẽ cần ghi chép. Hãy chuẩn bị trước một cuốn sổ đơn thuần, sạch sẽ.
    4. Hai chiếc bút
    Bạn mang thể chẳng phải là người duy nhất trong cuộc phỏng vấn phải tới bút. giả dụ nhà phỏng vấn đột nhiên phải bút và phát hiện ra bị thiếu, họ sẽ đánh giá cực kỳ cao trường hợp bạn đưa cho họ mượn. đặc biệt, lúc bạn nói: “Ông/bà cứ giữ lấy để dùng, tôi với mang thêm bút”, họ sẽ thấy bạn là một người sở hữu sự chuẩn bị chu đáo.
    5. Hình ảnh nhiều năm kinh nghiệm
    với 1 câu kể nổi tiếng: “Người ta nghe thấy các gì họ nhìn”. bởi vậy, khi xuất hiện ở 1 cuộc phỏng vấn, hãy uy tín là đầu tóc, trang điểm, trang sức, quần áo, giày dép của bạn gửi đi thông điệp đúng đắn. Hãy giảm thiểu xa các thiết bị rườm rà hoặc lạc mốt, đồng thời điểm soát màu sắc.
    6. Thái độ tích cực
    các công ty thường ưu tiên các ứng viên thể hiện sự hết lòng và hăng hái mang ý tưởng làm cho việc cho họ. Hãy đem đến cuộc phỏng vấn nụ cười phải chăng nhất của bạn và 1 thái độ tràn đầy năng lượng để thể hiện rằng, bạn thực sự muốn với được công việc mà bạn ứng tuyển.
    7. Danh sách câu hỏi để hỏi nhà tuyển dụng
    Vào cuối những cuộc phỏng vấn, ứng viên thường được nhà tuyển dụng Kê khai thuế hàng tháng cho đặt câu hỏi. Đây chính là cơ hội để bạn tỏa sáng. vì vậy hãy chuẩn bị trước khoảng 5-6 câu hỏi mà bạn muốn hỏi, chủ yếu tập trung vào hoạt động marketing của công ty cũng như kế hoạch về phát triển và lợi nhuận của doanh nghiệp.
    8. Danh sách các người giới thiệu
    trường hợp nhà phỏng vấn hỏi bạn về người với thể giới thiệu bạn (reference), thì đó là một tín hiệu cho thấy bạn đã đạt được kết quả tích cực. bởi thế, bạn nên bắt buộc đưa ra ngay một danh sách các người giới thiệu. Hãy chuẩn bị trước danh sách này, với tên, chức vụ của từng người, mối quan hệ của họ với bạn, và thông tin liên lạc ưa thích của họ. Sự chuẩn bị này cho nhà tuyển dụng thấy bạn tự tin vào chất lượng nghề nghiệp của bản thân.
    9. Sự chuẩn bị phải chăng về tinh thần
    Thái độ tự tin của ứng viên trong cuộc phỏng vấn luôn gây ấn tượng tốt có nhà tuyển dụng. Để làm cho được điều đó, bạn phải mang sự tập luyện trước. Hãy nghiên cứu trước các câu hỏi thường được hỏi và các câu hỏi khó có thể gặp trong các cuộc phỏng vấn để chuẩn bị trước câu trả lời. có sự chuẩn bị kỹ càng, bạn sẽ ko cảm thấy vấp váp hay căng thẳng trong quá trình trả lời phỏng vấn.
    10. một chiếc điện thoại đã được tắt
    Đừng bao giờ trả lời điện thoại khi bạn đang được phỏng vấn. tốt hơn hết, bạn hãy tắt điện thoại hoặc để trong xe. những nhanh nhất để bạn bị mẫu trong một cuộc phỏng vấn là bạn dùng điện thoại. Hành động này cho thấy bạn không tôn trọng thời gian của nhà tuyển dụng và để lại ấn tượng rằng bạn ko thực sự muốn công việc mà bạn đang ứng tuyển.
    11. Chai nước, thuốc ho, giấy ăn, xà phòng rửa tay dạng khô
    Đôi khi, bạn sở hữu thể bất ngờ bị ho, nên việc sở hữu theo những vật dụng này trong túi xách sẽ giúp bạn giảm cơn ho trong cuộc phỏng vấn.
    12. một đôi giày ưng ý để đi bộ
    vô cùng sở hữu thể, bạn nên đi bộ một quãng đường chẳng phải ngắn trong công ty để tới được nơi phỏng vấn. vì thế, hãy tìm 1 đôi giày tha hồ, yêu thích ví như bạn bắt buộc đi bộ đa dạng.
    13. Giao tiếp bằng ánh mắt và những ngôn ngữ cơ thể
    Ngôn ngữ cơ thể, biểu cảm khuôn mặt, giao tiếp bằng ánh mắt, cử chỉ bàn tay… nói lên nhiều điều về bạn trong cuộc phỏng vấn. Cho dù bạn không hề là người chuyên nghiệp thể hiện bằng những cách này, thì việc duy trì giao tiếp bằng ánh mắt và nụ cười chân thật cũng sẽ giúp bạn chiếm cảm tình của nhà tuyển dụng.
    14. Sự thật, và chỉ sự thật
    Đừng bao giờ đưa ra bất kỳ thông tin sai sự thật nào trong cuộc phỏng vấn. những lời đề cập dối sẽ dễ dàng bị lật tẩy và người chịu hậu quả, không ai khác, sẽ chính là bạn.
     

Chia sẻ trang này