1. BQT Diễn Đàn Khoa Học Làm Đẹp xin thông báo. !!!
    Chúng tôi sẽ bắt đầu thường xuyên kiểm tra bài đăng nên các thành viên cần chấp hành đúng quy định.
    Không SPAM. Nếu phát hiện sẽ banned nick không thông báo.
    POST BÀI ĐÚNG CHUYÊN MỤC. Chủ đề bài viết phải liên quan đến danh mục.
    Rất mong các bạn sẽ thực hiện đúng theo quy định.
    Chân thành cảm ơn.

Cuộc đời xoay loanh quanh những đôi giày

Thảo luận trong 'Chia Sẻ Video' bắt đầu bởi thanhha1995, 10/8/18.

banner-blogdieutrida

  1. thanhha1995

    thanhha1995 Member

    Tham gia ngày:
    17/7/18
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    kể tới Adidas người ta biết tới một trong các nhãn hiệu đầy quyền năng trong mọi ngành thể thao. Nhưng đằng sau mỗi cái tên luôn luôn là một hành trình thần tình. Adidas cũng là câu chuyện về một hành trình như thế! Đấy là hành trình của một người thợ đóng giày thể thao Adi Dassler đã trở nên một trong những niềm tự hào to nhất của nước Đức.

    Trong suốt 70 năm sáng tạo của mình, Adi đã được biết tới như một nhà nghiên cứu chế tác tận tình, mê mải trước lúc là một các kiến trúc sư tài năng. Một nhãn hàng với hơn 700 bằng phát minh sáng chế và một nhà thiết kế với tâm nguyện "Công việc quan trọng độc nhất vô nhị của thế cuộc tôi là thể thao".

    Adi Dassler và giai đoạn trưởng thành



    Năm 1928, nhờ thành công của những đôi giày với móng và đinh nhọn, sản phẩm của Adi Dassler được dùng tại Olympic. Đây là một thành công ngoài mong chờ của người thợ đóng giày trẻ tuổi ở phường nhỏ Herzogenaural. Nhưng Adi không giới hạn lại. Tại thế vận hội Olympic năm đó, Dassler đã tới từng cuộc thi đấu để hỏi quan niệm của những vận cổ vũ về đôi giày dưới chân họ. Adi đã ghi lại gần như các quan niệm khách quan ấy để chuẩn bị cho những sản phẩm Tiếp theo đáp ứng gần như hơn nữa nhu cầu của những vận khích lệ.

    Năm 1931, Adi Dassler làm ra đôi giày tennis Việc trước tiên. Sản phẩm của ông hoàn toàn dị biệt với sự nhẹ nhàng, và tiện lợi trên sân cỏ tennis. Năm 1937, Adi Dassler đã kiểu dáng được 30 loại giày không giống nhau cho 11 môn thể thao khác nhau. Các nỗ lực của Dassler thật đáng kinh ngạc! Ông đã làm ra những chiếc giày hoàn toàn dị biệt cho các môn thể thao không giống nhau. Nhưng thậm chí ngay trong một môn thể thao, Dassler cũng làm ra những loại giày không giống nhau nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của vận động viên. Những sản phẩm của Adi vì thế được yêu chuộng đặc trưng.

    Năm 1948, lúc các đôi giày của Adi Dassler ngày một được biết tới phổ thông, ông đã tự đặt tên nhãn hiệu Adidas và logo biểu tượng với 3 sọc ngang rất đặc trưng. Năm 1949, đôi giày bóng đá có gắn móng cao su Việc ban đầu đã được biết đến. Thêm một sản phẩm nữa rất đặc trưng và được ưa chuộng nhiều của Adidas. Năm 1952, Adidas là thương hiệu sản phẩm được tất cả những vận khích lệ tuyển lựa để tham gia Olympic Game tại Henlsinki. Suốt 10 năm sau đấy, sản phẩm của Adidas luôn chiếm ưu thế trong đa số các giải thi đấu. Tại Olympic Chilê, sản phẩm của Adidas đã xuất hiện trong 32 trận đấu.[​IMG]

    Năm 1963, Adi sáng chế ra quả bóng Trước tiên mang nhãn hàng Adidas. Một chứng cớ cho thấy công đoạn làm việc không mỏi mệt của ông. Năm 1964, chiếc giày điền kinh chỉ nặng 135gr được giới thiệu. Năm 1967, Adidas khởi đầu sản xuất trang phục thể thao. Và tới thời điểm đó Adidas là nhãn hàng có thể thiết bị cho vận khích lệ từ đầu tới chân. Năm 1978, Adi Dassler tắt hơi ở tuổi 78, kết thúc mọi hành trình không biết mỏi mệt của mình. Nhãn hàng Adidas mang tên ông do con trai là Horst Dassler kế nghiệp. Cho tới hiện tại, Adidas ko giới hạn phát triển và trở nên một trong những nhãn hàng quyền lực nhất trong thế giới của y phục thể thao.

    những nét riêng của Adi Dassler

    Như đã nhắc như trên, Adi là một các kiến trúc sư đặc trưng. Ví như Lacoste kiểu dáng y phục dựa trên những cảm nhận của chính mình lúc tham gia thi đấu thì Dassler lại không thể đem đến điều ấy. Ông không hề là nhà vô địch trên sàn thi đấu mà là các bạn của gần như các nhà quán quân. Adi, trong suốt thế cuộc mình đã cố gắng phi thường Phân tích các cảm giác của vận cổ vũ đáp ứng tối đa nhu cầu của họ.

    Ngay tính từ lúc phân phối chiếc giày Việc đầu tiên Adi Dassler đã xác định rõ: sản phẩm của ông đầu tiên ko phải là những chiếc giày đẹp mà những chiếc giày phải toại nguyện 3 tiêu chí: thích hợp với những buộc phải riêng của từng môn thể thao; bảo kê vận cổ vũ khỏi chấn thương: Có độ bền cao. 3 Tiêu chí này đã được các đơn vị thiết kế sau này của Adidas lưu giữ và tăng trưởng. Ấy không những là bí quyết riêng mà còn là những tâm niệm đã định hướng cho rất nhiều sự nghiệp của Dassler

    3. Thương hiệu Adidas và các Thống kê[​IMG]

    Ngày nay, sản phẩm của Adidas đã xuất hiện trong phần đông những ngành nghề thể thao với thiết bị cho vận cổ vũ vô cùng chu đáo từ: giày, bít tất, ván trượt tuyết, giày trượt băng, golf... Hiện nay doanh nghiệp Adidas đã có tổng nhân viên trên toàn cầu là 13.000 viên chức. Riêng hai trọng tâm giao dịch tại Đức và Mĩ đã có đến 3.000 nhân viên.

    Một mùa Adidas bán ra thị trường 600 loại giày thể thao và 15.000 loại trang phục có thêu chữ Adidas. Năm 1999, Adidas đã bán 80 triệu đôi giày các loại và 150 triệu bộ quần áo. Năm 2004, Thống kê này là 110 đôi giày và 160 triệu bộ y phục. Hiện nay, Adidas đang được bán tại 160 nước vững mạnh trên toàn cầu.
     

Chia sẻ trang này