1. BQT Diễn Đàn Khoa Học Làm Đẹp xin thông báo. !!!
    Chúng tôi sẽ bắt đầu thường xuyên kiểm tra bài đăng nên các thành viên cần chấp hành đúng quy định.
    Không SPAM. Nếu phát hiện sẽ banned nick không thông báo.
    POST BÀI ĐÚNG CHUYÊN MỤC. Chủ đề bài viết phải liên quan đến danh mục.
    Rất mong các bạn sẽ thực hiện đúng theo quy định.
    Chân thành cảm ơn.

cơ hội việc làm trong ngành Spa

Thảo luận trong 'Ý Kiến & Thắc Mắc Thành Viên' bắt đầu bởi nguyenvantuan, 12/7/19.

banner-blogdieutrida

  1. nguyenvantuan

    nguyenvantuan New Member

    Tham gia ngày:
    12/7/19
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nắm được bí quyết của nhà tuyển dụng khi tuyển nhân viên spa, bạn sẽ tự tin trúng tuyển nhanh chóng, thậm chí có thể đàm phán mức lương tốt cho bản thân. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

    Ngoại hình ưa nhìn

    Nếu để ý, bạn sẽ thấy rất nhiều tin tuyển dụng đăng tải trên mạng, nhà tuyển dụng thường đính kèm một câu là ưu tiên ngoại hình. Đa số những ngành nghề này thường phải tiếp xúc nhiều với khách hàng, giao lưu đối tác, gặp gỡ khách hàng thường xuyên,… Với ngành spa cũng không phải là ngoại lệ, thậm chí với một số cơ sở, đây là yếu tố bắt buộc. Các nhà tuyển dụng cũng nên chú ý đến yếu tố này khi phỏng vấn ứng viên.

    >> Tham khảo thêm <<

    https://timviecquantri.net/tuyen-quan-ly-va-nhung-bi-quyet-de-chieu-mo-nhan-tai-694.html

    Khả năng giao tiếp tốt
    Nếu như hình thức là yếu tố để gây ấn tượng ban đầu với khách hàng thì kỹ năng giao tiếp chính là ‘’chìa khóa’’ giúp bạn giữ chân khách hàng. Minh chứng rõ ràng nhất là doanh thu của nhiều cơ sở từ lượng khách quay lại chiếm tới 80% trong tổng doanh số của cả tháng. Làm đẹp thôi chưa đủ, việc ứng xử khéo léo, tinh tế, nhẹ nhàng để làm hài lòng khách hàng sẽ giúp bạn có nhiều cơ hội thăng tiến hơn trong công việc. Vốn hiểu biết về chuyên môn như sức khỏe, làm đẹp hay các vấn đề của cuộc sống sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc của các ‘’thượng đế’’ khi cần. Việc giao tiếp trong quá trình thực hiện dịch vụ giúp mang lại không khí thoải mái, dễ chịu vừa là cách giữ chân khách hàng đồng thời cũng là một cách xây dựng hình ảnh đẹp của spa trong mắt khách hàng.
     

Chia sẻ trang này