1. BQT Diễn Đàn Khoa Học Làm Đẹp xin thông báo. !!!
    Chúng tôi sẽ bắt đầu thường xuyên kiểm tra bài đăng nên các thành viên cần chấp hành đúng quy định.
    Không SPAM. Nếu phát hiện sẽ banned nick không thông báo.
    POST BÀI ĐÚNG CHUYÊN MỤC. Chủ đề bài viết phải liên quan đến danh mục.
    Rất mong các bạn sẽ thực hiện đúng theo quy định.
    Chân thành cảm ơn.

Bí quyết xây dựng thực đơn xuống cân bằng chuối

Thảo luận trong 'Giảm cân & giữ dáng' bắt đầu bởi thienthanhkb, 12/7/18 lúc 08:15.

banner-blogdieutrida

  1. thienthanhkb

    thienthanhkb New Member

    Tham gia ngày:
    6/12/17
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    nhân viên văn phòng
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Thực đơn giảm cân bằng chuối khoa học có thể giúp các bạn giảm tới 5 kg. Chuối rất đc tin dùng để giảm cân an toàn. Chuối có phần lớn mọi thời điểm trong năm, giá thành lại siêu mềm nên các bạn cũng có thể xuống cân nhanh với chuối mà chẳng lo tốn kém. Nội dung bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu hơn về vốn kiến thức ăn chuối giảm cân trong 2 tuần!

    Lời giải nguyên nhân tại sao chuối được chọn làm thực phẩm giảm cân của nhiều bạn

    Theo nghiên cứu và phân tích, cứ 1 quả chuối chứa tới 3g chất xơ. Lúc cơ thể bạn cần phải thu nhận 1 lượng lớn chất xơ từ chuối hàng ngày, cơ thể bạn phải làm việc mệt nhọc hơn để tiêu hóa lượng chất xơ đó. Vì vậy sẽ hỗ trợ loại bỏ năng lượng, chất béo thừa hiệu quả.

    Không chỉ có thế, chất xơ có trong chuối lúc vào cơ thể con người sẽ tạo thành 1 lớp tráng thành dạ dày, có công dụng diệt độc tố gây hại dạ dày & kích thích hệ tiêu hóa làm việc hiệu quả.
    [​IMG]
    Chất xơ trong chuối còn có 1 nhiệm vụ thiết yếu hơn trong hiệu quả giảm béo thừa tích tụ đấy là kháng tinh bột hỗ trợ tinh bột bị lên men trong dạ dày, mang lại hiệu quả đốt cháy từ 20 tới 24% chất béo dư, hỗ trợ cơ thể tránh tích tụ mỡ dư hiệu quả.

    Chuối có hàm lượng chất đạm nhiều hơn trong táo tới 4 lần, thành phần phốt pho, vitamin A, sắt, khoáng chất, sinh tố trong chuối cũng nhiều hơn quả táo. Do đó, ngoài táo, thì hiện tại bạn có thể mạnh dạn bổ sung chuối vào thực đơn xuống cân.

    Dưỡng chất trong chuối còn giàu vitamin B như niacin, folate, thiamine, riboflavin và vitamin B6. Tất cả dưỡng chất này đóng vài ba trò quan trọng trong thời gian chuyển đổi đồ ăn thành năng lượng, là nguyên liệu chính trong mọi hệ thống vận động của cơ thể con người.

    Kiến thức xây dựng thực đơn giảm cân bằng chuối

    Các bạn sẽ sử dụng 2 quả chuối vào bữa ăn sáng, tiếp theo uống 1 cốc nước ấm sẽ có khả năng đào thải mỡ dư thừa hiệu quả.

    Trước bữa ăn trưa, các bạn cũng sử dụng 2 quả chuối, uống 1 cốc nước ấm rồi mới bước vào bữa ăn chính. Ăn chuối và uống nước ấm trước bữa ăn sẽ giúp cho bạn lót dạ, giảm bớt cơn thèm ăn lúc vào bữa ăn chính.
    [​IMG]
    Trước bữa ăn tối cũng vậy, bạn cũng sử dụng 2 quả chuối trước bữa ăn chính. Buổi tối bạn tránh ăn cơm no, cũng nên tránh ăn thịt, mỡ động vật vì sẽ rất dễ khiến bạn tăng cân.

    Trong những bữa ăn phụ, bất cứ lúc nào bạn đói, bạn hãy ăn chuối & uống nước ấm hoặc có thể thay bằng sinh tố trái cây.

    Trong lúc thực hiện giảm cân với chuối, bạn tuyệt đối không nên ăn thịt động vật, chúng ta chỉ ăn rau, củ, quả, trái cây, nạp thêm nước để đạt hiệu quả 1 tháng giảm tối thiểu 5 kg.

    Hy vọng bài viết này đã giúp các bạn hiểu hơn về kiến thức xây dựng menu giảm cân bằng chuối! Chúc mọi người giảm cân thành công và luôn duy trì được vóc dáng mảnh mai như ý!

    theo Thiện Nghĩa(TH)
     

Chia sẻ trang này