1. BQT Diễn Đàn Khoa Học Làm Đẹp xin thông báo. !!!
    Chúng tôi sẽ bắt đầu thường xuyên kiểm tra bài đăng nên các thành viên cần chấp hành đúng quy định.
    Không SPAM. Nếu phát hiện sẽ banned nick không thông báo.
    POST BÀI ĐÚNG CHUYÊN MỤC. Chủ đề bài viết phải liên quan đến danh mục.
    Rất mong các bạn sẽ thực hiện đúng theo quy định.
    Chân thành cảm ơn.

Bí quyết giảm cân không cần ăn kiêng và tập thể dục vẫn đem lại vóc dáng hoàn hảo

Thảo luận trong 'Giảm cân & giữ dáng' bắt đầu bởi lamdep111, 18/1/19.

banner-blogdieutrida

  1. lamdep111

    lamdep111 New Member

    Tham gia ngày:
    16/10/18
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Khi nói đến việc giảm cân, chắc hẳn bạn sẽ nghĩ đến chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt kết hợp với bài tập gym giảm mỡ cường độ cao. Nhiều chị em cũng phải công nhận rằng rất khó để đạt được thân hình thon gọn nếu như lười vận động hay ăn uống quá thả phanh. Nhưng hóa ra lại có những bí quyết giảm cân sẽ dễ dàng hơn nhiều.

    1. Sử dụng đĩa màu đỏ
    [​IMG]

    Các nghiên cứu cho thấy mọi người sẽ ăn ít hơn nếu sử dụng đĩa màu đỏ thay vì đĩa màu trắng hoặc màu xanh. Nguyên nhân là do màu sắc này có liên quan đến tín hiệu cảnh báo, tiêu biểu chho ý dừng lại, theo bản thân mọi người sẽ ăn ít hơn.

    Ăn nhiều không đáng sợ, điều đáng sợ là bạn ăn cái gì. Những thực phẩm độc hại dễ làm bạn tăng cân là đồ chiên rán, tinh bột và đường.

    2. Không được bỏ bữa ăn sáng

    Nhiều người quan niệm nhịn ăn sáng có thể giảm cân là hoàn toàn sai lầm nhé vì nhịn ăn sáng khiến bạn ăn nhiều hơn vào bữa trưa và tối, chưa kể nhịn ăn quá lâu sẽ làm cho quá trình trao đổi chất chậm đi, ảnh hưởng đến quá trình đốt mỡ của bạn.
    [​IMG]
    Ngoài ra bạn có thể chọn thức ăn trong chén nhỏ để đánh lừa thị lực và có xu hướng ăn ít lại.
    3. Ăn salad rau trước mỗi bữa ăn
    [​IMG]

    Một đĩa salad rau kèm với dầu oliu trước bữa ăn chính giúp bạn giảm đi cảm giác thèm ăn và tạo cho cảm giác no hơn.

    Lưu ý: không nên dùng kèm với phô mai, dốt hay kem vì đó là những gia vị rất nhiều chất béo.

    4. Uống nhiều nước để đốt cháy chất béo

    Những người muốn giảm cân thì nên uống nhiều nước, chính nước sẽ làm giảm cảm giác thèm ăn, giảm lượng calo và độc tố ra khỏi cơ thể.

    Uống nước nhiều hay ăn trái cây sẽ giúp bạn bổ sung nhiều nước cần thiết, vitamin và khoáng chất làm cho cơ thể no lâu.

    5. Bổ sung rau củ quả vào các bữa ăn

    Rau củ giúp cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể, giúp bổ sung ít năng lượng mà cho cảm giác no lâu hơn nhờ hàm lượng chất xơ dồi dào.

    6. Nhai kẹo cao su
    [​IMG]
    Bạn có bao giờ thấy ngứa miệng và thèm ăn chưa?

    Tương tự như cách kiêng thuốc lá, nhai kẹo cao su sẽ làm cho cơ miệng của bạn ở trong tình trạng hoạt động, làm giảm di cảm giác thèm ăn và bận rộn để não bộ không có thời gian nghĩ tới đồ ăn.

    7. Ngủ nhiều và đủ giấc

    Ngủ đủ giấc sẽ giúp ích nhiều cho phương pháp giảm cân không cần ăn kiêng hay tập thể dục. Vì khi ngủ ít hoặc không sâu giấc sẽ làm bạn ăn nhiều hơn và tinh thần cảm thấy khó chịu dễ ăn các ăn không tốt cho sức khỏe.

    Đối với những các giảm cân không cần ăn kiêng, nhịn ăn hay tập thể dục khổ sở. Bằng việc thay đổi những thói quen hàng ngày. Hy vọng với những chia sẽ giúp bạn phần nào giảm béo có được thân hình hoàn hảo mà tốt cho sức khỏe.
     

Chia sẻ trang này