1. BQT Diễn Đàn Khoa Học Làm Đẹp xin thông báo. !!!
    Chúng tôi sẽ bắt đầu thường xuyên kiểm tra bài đăng nên các thành viên cần chấp hành đúng quy định.
    Không SPAM. Nếu phát hiện sẽ banned nick không thông báo.
    POST BÀI ĐÚNG CHUYÊN MỤC. Chủ đề bài viết phải liên quan đến danh mục.
    Rất mong các bạn sẽ thực hiện đúng theo quy định.
    Chân thành cảm ơn.

35 loại thực phẩm chống lão hóa tốt nhất cho làn da của bạn (Phần 2)

Thảo luận trong 'Làm Đẹp Tự Nhiên' bắt đầu bởi Drpluscell, 16/10/18.

banner-blogdieutrida

  1. Drpluscell

    Drpluscell New Member

    Tham gia ngày:
    18/9/18
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Web:
    Rau
    9. Bông cải xanh
    Bông cải xanh giàu vitamin C, K1, kali, folate và các khoáng chất khác. Hàm lượng chất chống oxy hóa cao của loại rau này làm cho nó trở thành siêu thực phẩm giúp bạn chống lại các dấu hiệu lão hóa.

    Cách dùng:

    Có lẽ cách tốt nhất để có bông cải xanh là bằng cách hấp nó và sau đó thêm một chút muối, dầu ô liu và giấm. Bạn thậm chí có thể nướng nó và ăn nó.

    10. Cà rốt
    Loại củ giòn và ngon này là nguồn cung cấp beta-carotene, kali và chất chống oxy hóa tuyệt vời. Chúng giúp giảm cân và giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh.

    Cách dùng:

    Cà rốt có thể được ăn sống; ép lấy nước, hoặc thêm vào món xào và salad của bạn.

    11. Bắp cải đỏ
    [​IMG]

    Bắp cải đỏ chứa nhiều lutein, beta-carotene và chất chống oxy hóa hơn bắp cải xanh. Điều này không chỉ giữ cho cơ thể của bạn khỏe mạnh mà còn làm chậm quá trình lão hóa.

    Cách dùng:

    Bắp cải đỏ rất dễ chế biến. Cải bắp đỏ tươi có thể được sử dụng trong món salad. Bạn có thể làm ngâm chua bắp cải đỏ hoặc thử một cái gì đó độc đáo như làm khoai tây và băm bắp cải.

    12. Rau bina
    Rau bina là một nguồn tuyệt vời của vitamin A (nó chứa carotenoids), vitamin C (thúc đẩy sức khỏe da), axit folic (nuôi dưỡng tế bào), và sắt (giữ cho mô của bạn mạnh mẽ). Nó cũng giàu chất chống oxy hóa giúp bạn có làn da trẻ trung hơn.

    Cách dùng:

    Rau bina xào lá với dầu ô liu và một chút tỏi hoặc xào với một chút pho mát kem béo. Cách đơn giản nhất để tiêu thụ rau bina là bằng cách thêm một vài lá vào sinh tố của bạn và trộn nó.

    13. Dưa chuột
    Nó chứa 96% nước và giàu chất chống oxy hóa giúp giảm stress oxy hóa trong cơ thể bạn. Nó cũng chứa tannin flavonoid làm chặn các gốc tự do có hại.

    Cách dùng:

    Dưa chuột thái lát với một chút hạt tiêu, muối và chanh là vô cùng sảng khoái vào một ngày hè nóng bức.

    14. Khoai lang
    Khoai lang rất giàu beta-carotene, chất chống oxy hóa và chứa hầu như không có chất béo, carbohydrate protein. Chúng cũng có đặc tính kháng viêm.

    Cách dùng:

    Để ăn khoai lang, bạn có thể cắt nó thành từng miếng và sau đó đun sôi hoặc chỉ đơn giản là nướng khoai lang chưa gọt vỏ và sau đó ăn kèm với một chút thảo mộc và dầu ô liu.

    15. Nấm Chaga
    [​IMG]

    Chúng còn được gọi là nấm dược liệu vì chúng có chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao. Chúng có đặc tính kháng viêm và ngăn ngừa tổn thương tế bào và ảnh hưởng của các gốc tự do có hại.

    Cách dùng:

    Hơi khó để con người tiêu hóa nấm chaga sống. Vì vậy, cách tốt nhất để tiêu thụ nó là sử dụng một chiết xuất nấm chaga (mà bạn có thể dễ dàng mua) và sau đó trộn một vài giọt với trà hoặc nước trái cây thường xuyên của bạn.

    16. Cải mầm Brussel
    [​IMG]

    Chúng đặc biệt giàu vitamin CK. Trong khi vitamin K tốt cho sức khỏe của xương, vitamin C là chất chống oxy hóa giúp tăng cường khả năng miễn dịch và giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh. Mầm brussel giúp giảm stress oxy hóa cho các tế bào da của bạn.

    Cách dùng:

    Bạn có thể chỉ đơn giản là nướng cải mầm brussels với muối và hạt tiêu hoặc chần sau đó xào nó với hành tây và tỏi. Hay đơn giản là hấp, thêm một ít nước cốt chanh, tiêu, muối và phô mai feta, và thưởng thức!

    17. Cà tím
    Loại quả màu tím này chứa nhiều anthocyanin. Đây là một loại flavonoid loại bỏ các gốc tự do có hại khỏi cơ thể, giữ cho làn da trẻ trung.

    Cách dùng

    Cà tím có thể ăn theo nhiều cách. Hãy nướng nó và thưởng thức một chút muối, tiêu, và hành tây xắt nhỏ, hoặc chỉ chiên nó trong một chút dầu mù tạt.

    [Trẻ hóa da bằng phương pháp vi kim tảo biển. Xem tại đây: https://drpluscell.com.vn/vi-kim-tao-bien/]

    Đồ uống
    18. Trà xanh
    Trà xanh có chứa polyphenol giúp tăng sản xuất chất sừng, làm chậm quá trình lão hóa da của bạn. Hơn nữa, nó làm giảm những tổn thương ngoại bào trên da của bạn, do đó loại bỏ các nếp nhăn.

    Cách dùng:

    Sáng sớm là thời điểm tốt nhất để uống trà xanh. Tuy nhiên, hãy chắc chắn rằng bạn không uống trà nhiều hơn ba lần một ngày.

    19. Rượu vang đỏ
    Đây là vũ khí mới nhất để bao gồm trong kho vũ khí chống lão hóa của bạn. Rượu vang đỏ chứa resveratrol, giống với những lợi ích mà bạn nhận được khi tập thể dục và chế độ ăn ít calo. Nó giúp trẻ hóa các tế bào của bạn và làm chậm quá trình lão hóa.

    Cách dùng:

    Một ly một ngày thức uống lành mạnh này là tốt cho sức khỏe của bạn. Tuy nhiên, quá nhiều có thể gây ảnh hưởng xấu cho bạn.

    20. Sữa hạnh nhân
    Sữa hạnh nhân có tỷ lệ vitamin E cao. Chỉ 28 gram sữa hạnh nhân cung cấp cho bạn 37% nhu cầu vitamin E hàng ngày của bạn. Nó bảo vệ làn da của bạn khỏi những tác hại của các gốc tự do. Khi tăng cường, sữa hạnh nhân cũng trở thành một nguồn vitamin Dcanxi (giống như sữa bò).

    Cách dùng:

    Sữa hạnh nhân là một trong những sản phẩm thay thế tốt nhất cho những ai muốn tránh sữa. Làm smoothies hoặc chỉ đơn giản là uống nó không đường hoặc hương vị bổ sung.
     

Chia sẻ trang này